Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý của nhân loại

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý của nhân loại


Nấm Chaga Phần Lan

Nấm Chaga Phần Lan luôn là chủ đề mà người ta đem so sánh với nấm Chaga Nga - bởi hầu như hình dáng bên ngoài và công dụng của 2 loại nấm này rất giống nhau, chúng ta thường tìm thấy loại nấm quý này tại đất nước Phần Lan, đây là một loại thực phẩm khiến người dân Phần Lan rất tự hào.

Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý của nhân loại, là loại thực phẩm được chế biến thành thức uống bổ dưỡng, được người dân Phần Lan coi trọng và khiến con người trên toàn thế giới hết sức  ngưỡng mộ và trân quý.

Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý của nhân loại

Công dụng của nấm Chaga Phần Lan

Nếu nói Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý giá của nhân loại thì chúng ta hãy cùng khám phá về những tác dụng của loại nấm Chaga Phần Lan này nhé!
  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lão hóa
  • Hỗ trợ ức chế các vi rút truyền nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn có hại 
  • Tác dụng lọc rửa máu, hỗ trợ điều trị đau nhức, tốt cho người cao huyết áp
  • Cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa dị ứng vỏ não
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận
  • Chống lại stress và điều tiết năng lượng 
  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm da, bao gồm cả bệnh vẩy nến và eczema; hỗ trợ điều trị viêm phế quản và bệnh phổi
  • Rất tốt cho da, chống lão hóa cao, hỗ trợ điều trị cho các rối loạn về da
  • Hỗ trợ chữa khỏi được bệnh ung thư
  • Điều trị các bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,...

Bạn biết gì về nấm Chaga Phần Lan?

- Nấm Chaga Phần Lan - nguồn thực phẩm quý giá của nhân loại - hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại nấm Chaga Phần Lan này nhé!

- Nấm Chaga Phần Lan là một loại nấm ký sinh trên thân của cây bạch dương, chúng phát triển và tồn tại trong nhiệt độ - môi trường rất khắc nghiệt (chừng -45 độ C) nên chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt phục vụ cho việc chữa bệnh.

- Nấm Chaga Phần Lan (có tên khoa học là Inonotus obliquus) mọc trên thân cây bạch dương, có chứa nồng độ axit betulinic cao.

- Tên gọi Chaga được bắt nguồn từ một thuật ngữ của Nga, có nguồn gốc từ chữ cho các loại nấm ở Komi-Permyak, ngôn ngữ của các dân tộc bản địa ở các Kama lưu vực sông, phía tây của dãy núi Ural, là một loại nấm thuộc họ Hymenochaetaceae.

- Nấm Chaga Nga - nấm cây Bạch dương còn được biết đến với những tên gọi khác như như là polypore clinker, than mũi, khối đen và thối mục polypore bạch dương.

- Nấm Chaga Phần Lan được mệnh danh là vua thảo dược, đặc sản tự nhiên của đất nước Phần Lan, loại nấm này là một biểu tượng văn hóa, một loại thảo dược cao cấp của nhân dân Phần Lan.

Người ta thường so sánh Nấm Chaga Phần Lan với nấm Chaga Nga, nhìn chung thì 2 loại nấm này chỉ khác nhau ở vị trí lãnh thổ, hầu như hình dáng bên ngoài và công dụng của 2 loại nấm này tương tự nhau (theo kết quả nghiên cứu thì nấm Chaga Nga có nhiều công dụng hơn và được sử dụng phổ biến hơn so với nấm Chaga Phần Lan).
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP