Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga 



Để đảm bảo một hệ sức khỏe tốt thì bạn cần bổ sung đủ các dưỡng chất cho cơ thể, như các loại thức ăn nhiều dinh dưỡng, đa dạng nguồn thực phẩm rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, tôm, cua,... song song đó chúng ta cần có một lối sống lành mạnh, nên tập thể dục, thiền, yoga đều đặn mỗi ngày, đồng thời cần có thời gian nghỉ ngơi đủ và hợp lý.

Có thể vì công việc và những vấn đề phát sinh khác mà bạn chưa thể chăm sóc sức khỏe tốt, dẫn đến người người mắc bệnh còi xương suy dinh dưỡng, thân thể yếu, sức đề kháng yếu, thể trạng mệt mỏi,... đây là những tác nhân xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe chúng ta.

Sở hữu một sức khỏe tốt, không bệnh tật khi dùng nấm Chaga

Và để xóa tan những nỗi lo ngại trên và sở hữu một hệ sức khỏe tốt, miễn dịch cao, phòng chóng và hỗ trợ nhiều chứng bệnh thường gặp thì các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng nấm Chaga Nga (một trong những loại thực vật quý và gắn bó với con người ở các nước phát triển).

Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga, giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng chống nhiều căn bệnh là những gì mà các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà nghiên cứu đã kết luận được sau nhiều năm tìm hiểu về loại nấm quý này.

Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga
Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga

Nấm Chaga tại Nga thuộc loại tốt nhất so với nấm Chaga tại các vùng lãnh thổ khác, để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu đặt mua nấm Chaga chất lượng và quý giá nhất nên đại lý Bảo Kim Long chúng tôi đã và đang nhập khẩu về để đá ứng nhu cầu mua nấm Chaga Nga của mọi người.

Hãy cùng bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga giúp bảo toàn một hệ sức khỏe tuyệt vời, tinh thần sảng khoái và nói không với bệnh tật. Hiện có khá nhiều chị em phụ nữ chọn dùng nấm Chaga bởi chúng hỗ trợ duy trì sắc đẹp, trị nám, đẩy lùi mụn, giúp da trắng sáng, kéo dài tuổi xuân, khiến chị em trẻ mãi và đồng thời còn hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.

Trong nấm Chaga chứa đựng những chất dinh dưỡng quý nào?

Nấm Chaga Nga giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe, hãy cùng khám phá những dưỡng chất quý có trong nấm Chaga Nga nhé!

- Endo-Polysaccharid: tinh chế chuyển đổi thành Alpha-Fucoglucomannan có tác dụng tăng cường và hỗ trợ miễn dịch cho cơ quan não bộ và gan.

- Betulin / axit betulinic: có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Phyto-sterol: Thành phần này trong nấm Chaga có đến 45% là lanosterol, 25% inotodiol và 30% còn lại gồm ergosterol, fecosterol và một số loại dưỡng chất khác hỗ giúp hỗ trợ tăng đề kháng và chống viêm nhiễm.

- Melanin: với dưỡng chất vô cùng lớn khoảng 35.000 đơn vị SOD nấm

- Chứa nhiều khoáng chất vi lượng: Al, Ca, Co, Ge, Zi, Sr, Ba, Fe, Cr, Va, Ti, K, Sn, Au, Mo, Zn, Cu, Ni,...

Từ lâu nấm Chaga tại Nga được biết đến như một loại thảo dược quý mà thiên nhiên ban tặng cho loài người, bởi vì nấm Chaga Nga quý giá nên từng được gọi là Món quà của Chúa Trời và danh xưng Nấm của sự bất tử. Bổ sung chất dinh dưỡng từ nấm Chaga Nga là sự lựa chọn mà nhiều người đã trả nghiệm và cảm nhận hiệu quả hơn cả sự mong đợi, vậy nên khi muốn tìm mua nấm Chaga Nga tại đất Việt mời bạn liên hệ về Công ty Bảo Kim Long để được hỗ trợ tận tình nhất!
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website chuyên nấm Chaga: vuonsamngoclinh.com - samngoclinhhanquoc.blogspot.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP