Nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất?


Vì sao nấm Chaga lại được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới?

Với những người có sức khỏe yếu, người bị suy nhược, người mới ốm dậy, hay người đang mắc các chứng bệnh tiểu đường, huyết áp, các bệnh về hô hấp, tim mạch, bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa, HIV, đang trong tiến trình hóa trị xạ trị, người muốn duy trì nhan sắc, tuổi xuân,... thì chắc chắn 100% là không thể bỏ qua nấm Chaga - một trong những thảo dược quý hiếm và cực kỳ tốt cho sức khỏe con người.

Nấm Chaga hiện không có ở Việt Nam, do vậy nhiều công ty/nhà phân phối đã mua và nhập khẩu loại nấm Chaga này về Việt Nam, cung cấp lại cho những ai có nhu cầu. Có thể nói nấm Chaga hội tụ hàng trăm công dụng như thế cho nên dù là ở nước ngoài vẫn được người dân trên toàn thế giới biết đến và tìm mua.


Nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất?
Nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất?

Bạn biết gì về nấm Chaga?

Hiện tại có không nhiều nước trên thế giới có thể tìm thấy giống nấm Chaga này, phải kể đến quốc gia Nga, Trong Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada,... bởi đây là nơi có nhiệt độ xuống cực thấp, lạnh khoảng - 45 độ C và có sự sinh tồn của loại cây Bạch dương.

Vì sao chúng tôi lại nhắc đến loài cây Bạch Dương và các vùng có nhiệt độ lạnh như thế? Là bởi đây là yếu tố tiên quyết cho sự sinh trưởng và sinh tồn của loài nấm này. 

Nấm Chaga không mọc dưới đất, không thuộc dạng thân mềm - chúng sống ký sinh trên thân cây bạch dương, sống nhờ các các dưỡng chất mà cây này có được (nhiều người gọi nấm Chaga là nấm cây Bạch Dương). Nấm Chaga có thân cứng như gỗ, bên ngoài có vẻ xấu xí, đen nhảm như bị cháy xém, thoạt đầu mới gặp chẳng ai nghĩ nó là một loại nấm, với những khối nấm thâm niên thì trọng lượng có thể đạt tới 14kg - 16kg trên một khối nấm.

Tại lãnh thổ Việt nhiều người vẫn thắc mắc rằng nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất là bao nhiêu? Tại Sài Gòn có văn phòng đại diện nào bán nấm Chaga và tại Hà Nội đâu là địa chỉ bán nấm Chaga uy tín?
Câu trả lời về thắc mắc "Nấm Chaga bán ở đâu? Giá nấm Chaga chuẩn nhất?" sẽ có ngay sau đây.

Nấm Chaga bán ở đâu? 

Nấm Chaga được chào bán tại công ty Bảo Kim Long - nơi chính thức nhập khẩu nấm Chaga từ Nga nguyên khối về bán lại cho dân Việt.
  • Địa chỉ bán  nấm Chaga tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ bán nấm Chaga tai Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website bán nấm Chaga: http://vuonsamngoclinh.com

Giá nấm Chaga chuẩn nhất?

  • Nấm Chaga mua từ 1 kg: giá 1.100.000/kg
  • Nấm Chaga mua từ 2-5kg: giá 900.000/kg
  • Nấm Chaga mua từ 5-10kg: giá 700.000/kg
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP