Nên chọn dùng nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Nên chọn dùng nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú


Chỉ cần nhắc đến 2 từ "Ung thư" đã khiến con người ta nổi da gà và có chút gì đó tuyệt vọng, bởi những chứng ung thư quái ác đó rất khó trị, thậm chí không thể trị khỏi và nó đã cướp đi tính mạng của biết bao con người.

Nấm Chaga - thực phẩm vàng trị ung thư thư vú

Riêng nói về ung thư vú thì có lẽ là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ (tỷ lệ nữa mắc bệnh ung thư vú cao hơn nam giới rất nhiều). Với mong muốn cứu lấy tính mạng của những người thân và cư dân trên toàn địa cầu nên các nhà nghiên cứu đã không phân tích, tìm tòi, thử nghiệm và cuối cùng họ đã phát hiện được loài nấm Chaga - nguồn thực phẩm vàng cho bệnh nhân ung thư.

Nên chọn nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú
Nên chọn nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú

Theo lời khuyên từ các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới rằng bạn nên chọn dùng nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú, bởi trong loài nấm này chứa nhiều thành phần giúp đẩy lùi các tế bào gây nên ung thư vú và giúp ngăn chặn các mô tế bào ung thư phát tán rộng.

Thành phần nào trong nấm Chaga kháng ung thư vú?

Nấm Chaga với đa công dụng, giúp chữa trị hàng chục loại bệnh phổ biến. Trong chuyên mục hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu các thành phần chính của nấm Chaga giúp đẩy lùi căn bệnh ung thư vú:
- Hai thành phần chính là: Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan.
Trong đó:
+ Endo-Polysaccharid: là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào
+ Fucoglucomanna: thì có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u
Bên cạnh đó còn có các thành phần giúp kháng ung thư như: acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol cũng có một số tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan và kháng ung thư.
==> Nên chọn nấm Chaga cho bệnh nhân ung thư vú là lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe. Cùng liên hệ về công ty Bảo Kim Long để sở hữu những khối nấm Chaga chất lượng và tham khảo cách chế biến nấm Chaga, cách sử dụng nấm Chaga có hiệu quả nhất!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP