Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức


Hỗ trợ lọc máu và điều trị đau nhức với nấm Chaga

Bạn có biết nấm Chaga có tính năng lọc máu cực kỳ tốt, giúp cơ thể sớm trở về trạng thái cân bằng, ít bệnh tật. Và một khía cạnh khác đáng nói là loài nấm Chaga này còn hỗ trợ điều trị đau nhức, khá tốt cho những người lao động nhiều hoặc những người ít vận động - khá hợp lý để đánh tan những cơn đau nhức ở lứa tuổi trung niên.
Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ bàn về công dụng của nấm Chaga trong việc hỗ trợ lọc máu và trị đau nhức hữu hiệu.

Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức
Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức

Hướng dẫn chế biến nấm Chaga đơn giản và hiệu quả

Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức - để tiến trình trị liệu nhanh chóng, đạt hiệu quả bạn có thể tham khảo cách chế biến nấm Chaga bên dưới nhé!
1. Rửa sạch nấm Chaga, để khô ráo (hoặc đem sấy)
2. Cắt mỏng nấm để tiện chế biến (nếu còn thì lấy số nấm Chaga chưa dùng đó cất giữ vào túi giấy hoặc thùng bảo quản - không để bí trong túi nilon)
3. Lấy khoảng 9 lát nấm, cho vào 1 nồi nước lớn 2 lít. Đem đun tầm 2 giờ sau đó chắt lấy nước và tiếp tục cho vào 2 lít, nấu khoảng 1h30 phút rồi rót nước ra. Tiếp tục như thế, nấu 5 lần thì bỏ xác; sau đó hòa 5 loại nước nấm lại và để uống dần. 
4. Để giữ được lâu bạn hãy để vào tủ lạnh, cho vào ngăn mát, khi cần thì lấy ra uống. Trung bình 1 ngày uống ít nhất 600ml đến 2 lít nước nấm đã nấu. Nếu không uống lạnh được thì khi uống bạn có thể đem dun nóng lại rồi dùng

Những điều bạn chưa biết về nấm Chaga

Nấm Chaga thuốc quý giúp lọc máu và trị đau nhức - hội tụ nhiều dưỡng chất quý hiếm bởi nó được được sinh trưởng trong 1 khoảng thời gian khá dài (tầm 20 năm mới thu hoạch), sống trong môi trường lạnh cực khắc nghiệt (-45 độ C), lại sống ký sinh trên thân cây khác (thân gỗ - cây Bạch Dương), có thể nói nấm Chaga đã hút hết các dưỡng chất trên cây này và khi thu hoạch thì cây cũng không sống được nữa.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay nhu cầu dùng nấm Chaga ngày càng trở nên rầm rộ và phổ biến hơn, bởi ngoài công dụng lọc máu và trị nhức mỏi thì nấm Chaga còn hỗ trợ điều trị tiểu đường, các bệnh về đường hô hấp, hệ tiêu hóa, ổn định thần kinh, giúp tinh thần khỏe khoắn, tràn năng lượng, giảm stress, điều trị các bệnh về da, cải thiện tuổi xuân cho chị em, ngăn ngừa chứng HIV/AIDS,...
Muốn tiến trình lọc máu hiệu quả và cải thiện đau nhức xương khớp thì đừng bỏ qua "thần dược" nấm Chaga nhé!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP