Giúp cải thiện trí nhớ với nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cải thiện chức năng của não bộ bằng nấm Chaga


Giúp cải thiện trí nhớ với nấm Chaga

Với những người già hoặc những người tập trung cao độ học hành, thi cử dễ mắc phải tình trạng hay quên, não bộ phản xạ chậm, thiếu tập trung,... để giảm thiểu những triệu chứng trên nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên dùng nấm Chaga mỗi ngày để giúp cải thiện chức năng của não bộ, đầu óc minh mẫn hơn.
Giúp cải thiện trí nhớ với nấm Chaga - Đồng thời loại nấm "rừng xanh" này còn hỗ trợ sức khỏe tốt, giảm mệt mỏi, đau nhức, chóng mặt, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng cường sức khỏe và giúp ngăn ngừa nhiều chứng bệnh mà bạn không ngờ tới.

Giúp cải thiện trí nhớ với nấm Chaga
Giúp cải thiện trí nhớ với nấm Chaga

Các dưỡng chất trong nấm Chaga giúp cải thiện trí nhớ

Có thể nói trong nấm Chaga rất giàu chất dinh dưỡng, có thể nhắc đến như: canxi, chất xơ, chất flavonoid, magiê, mangan, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin D2, vitamin K ,kẽm, axit betulinic,...
Nấm Chaga hiện đã được các nhà khoa học tìm thấy khả năng điều trị một số bệnh liên quan tới não, đặc biệt trong đó phải kể tới khả năng cải thiện chức năng não bộ và các chức năng nhận thức khác.
Nấm Chaga có thể có tác động tới não bộ, giúp cho con người có thể học tập và lưu giữ trí nhớ tốt hơn, đồng thời, chứng mất trí nhớ ở người già cũng sẽ được cải thiện nhiều nếu như sử dụng nấm Chaga mỗi ngày, đúng liều lượng.

Sử dụng nấm Chaga như thế nào là hợp lý?

Nấm Chaga giúp cải thiện trí nhớ và giúp bổ trợ làn da đẹp, sức khỏe vàng. Để phát huy công dụng của loại nấm quý này bạn cần chuẩn bị cho mình vốn kiến thức về cách chế biến nấm Chaga sao cho hiệu quả nhất.
- Đầu tiên bạn cần làm sạch nấm, hoặc muốn kỹ hơn thì ngâm nấm trong nước sôi tầm 1 giờ rồi để ráo cho khô hẳn hoặc mang sấy với nhiệt độ thích hợp. Sau đó xay nhuyễn hoặc cắt lát mỏng và đem bảo quản cho những lần sau dùng được tiện hơn.



Cải thiện chức năng của não bộ bằng nấm Chaga
Cải thiện chức năng của não bộ bằng nấm Chaga

Chế biến nấm Chaga: Nấu nước uống

+ Lấy khoảng 9 lát nấm, cho vào 1 nồi nước lớn 2 lít.
+ Đem đun tầm 2 giờ sau đó chắt lấy nước và tiếp tục cho vào 2 lít, nấu khoảng 1h30 phút rồi rót nước ra.
+ Tiếp tục như thế, nấu 5 lần thì bỏ xác; sau đó hòa 5 loại nước nấm lại và để uống dần. 
+ Để giữ được lâu bạn hãy để vào tủ lạnh, cho vào ngăn mát, khi cần thì lấy ra uống.
+ Trung bình 1 ngày uống ít nhất 600ml đến 2 lít nước nấm đã nấu.
+ Nếu không uống lạnh được thì khi uống bạn có thể đem đun nóng lại rồi dùng.

Chế biến nấm Chaga:Pha uống trực tiếp

- Nấm dạng lát mỏng: Cho 10 gram nấm Chaga thái mỏng, cho vào bình tích ủ, rót nước sôi vào và để ngấm khoảng 40-60 phút. Uống hết lại rót tiếp nước sôi cho đến khi nhạt màu.
- Nấm dạng xay nhuyễn: 
+ lấy 1 thìa nhỏ bột nấm, dùng ấm nước 1 lít loại có bầu lọc cho một  thìa nhỏ bột nấm vào bầu lọc, rót đầy nước sôi vào ấm, qua đêm sáng hôm sau có thể dùng. 
+ Tiếp tục thêm 1 lít nước vào hãm tới khi nước nhạt màu thì thay muỗng bột nấm mới. Trung bình 1 muỗng bột nấm dùng được 2 - 3 lần thay nước.
=> Bã nấm sau khi uống xong có thể mang phơi khô rồi ngâm rượu uống rất tốt.

Thử thực nghiệm theo những cách trên để dùng uống mỗi ngày đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh và giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường chức năng bộ não một cách đáng kể.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP