Các y bác sĩ nói gì về nấm Chaga?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các y bác sĩ nói gì về tình trạng sử dụng nấm Chaga?


Nấm Chaga là một nguồn thực phẩm vàng được con người ở những vùng xứ lạnh tôn sùng, với công năng "huyền thoại" và quá xuất sắc nên nấm Chaga được cư dân trên khắp thế giới phong tặng nhiều danh hiệu, sơ lược kể đến là Món quà của Chúa Trời, nấm của sự bất tử, nấm Ngọc Hoàng, Kim cương rừng xanh,...
Theo lời truyền miệng từ những dân tại các khu vực có nấm Chaga, họ đã dùng mỗi ngày và có được một sức khỏe vàng, một tuổi thọ đáng ngưỡng mộ và đặc biệt hiếm ai bị mắc chứng bệnh nào. Từ đó các nhà nghiên cứu, các bác sỹ y khoa đã vào cuộc và tiến hành một cuộc khảo sát, sau một thời gian họ đã đưa ra kết luận về hàng trăm công dụng chữa bệnh của loài nấm Chaga này, có thể nói dùng nấm Chaga này hoàn toàn vô hại, sức khỏe cải tiến rõ rệt và có thể xác minh rằng nấm Chaga này như một nguồn "thuốc tiên" mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho loài người chúng ta.

Các y bác sĩ nói gì về nấm Chaga?

Công năng bất ngờ mà nấm Chaga mang lại

- Tiêu diệt và ức chế các virut gây hại cho sức khỏe
- Lọc máu hiệu quả
- Điều hòa huyết áp
- Giảm đau nhức tại các khớp xương như cột sống, xương cổ, các khớp chân tay
- Phòng ngừa, ngăn chặn bệnh dị ứng vỏ não
- Hỗ trợ và điều trị các bệnh như: viêm gan, viêm phế quản, viêm loét dạ dày, tá tràng, …
- Giảm stress căng thẳng, mệt mỏi
- Giảm thiểu và điều trị các bệnh về tiêu hóa
- Điều hòa đường huyết cho người bị tiểu đường

Cách dùng nấm Chaga

Hiện tại chúng ta có thể chế biến và sử dụng nấm Chaga theo những cách sau:
Cách 1:  Xay nhuyễn nấm Chaga và cho nước sôi vào, để trong bình giữ nhiệt, chừng 10 phút sau là có thể uống như các loại trà thông thường. Để tăng mỹ vị, bạn có thể biến tấu thành món Trà nấm chaga vị chocolate, Sinh tố nấm chaga phong cách Mỹ, Trà đá nấm chaga dừa lắc,...
Cách 2: Cắt mỏng lát nấm Chaga và đun trong nồi tầm 2 lít nước, nấu 2h, sau đó chắt lấy nước. Tiếp tục đổ  1,5 lút nước khác vào và nấu trong 2 giờ, sau đó lại chắc ra và đổ nước khác vào nấu, chừng 5 lần là bỏ xác. sau đó hòa 5 loại nước đó lại và cất vào tủ lạnh để uống dần như nước lọc.
Cách 3: Cắt mỏng lát nấm Chaga và đem ngâm với rượu Vodka (hoặc những loại rượu tốt, rượu loại 1 khác), sau chừng vài tuần là có thể sử dụng (dùng nấm Chaga theo kiểu ngâm rượu sẽ giúp tận dụng tối đa các dưỡng chất trong nấm).

>>> Xem thêm: giá nấm Chaga chuẩn nhất hiện nay

Từ trước đến nay các y bác sỹ luôn khuyến khích người dân nếu có điều kiện nên uống nấm Chaga mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và đảm bảo bách bệnh xâm hại.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP