Nấm Chaga trị ung thư hiệu quả

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Nấm Chaga từ lâu đã đượ các nước trên thế giới biết đến và sử dụng như một loại thần dược chữa bệnh tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hiệu quả trong tăng đề kháng cho cơ thể,...Tuy nhiên cho đến nay các nhà khoa học hiện đại đã chứng minh một công dụng thần kỳ nữa từ nấm Chaga đó là điều trị bệnh ung thư hiệu quả. Từ đó các nhà khoa học các quốc gia như là Nga, Nhật Bản sau hàng loạt các thí nghiệm và đã công bố ra thế giới tác dụng hỗ trợ điều thị ung thư không thể bàn cải của loại nấm kỳ lạ này. Vậy tác dụng của Nấm Chaga trị ung thư như thế nào? bạn hãy cùng Bảo Kim Long tham khảo trong bài viết này nhé.

Nấm Chaga trị ung thư hiệu quả


Nấm Chaga chỉ tồn tại trong môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ dưới -45 độ C. Một số nơi có thể tìm thấy loại nấm này như vùng núi ChangBaiShan, đảo Hokkaidou Nhật Bản, Siberia và một số vùng tại Bắc cực. Với hơn 215 loại chất dinh dưỡng có trong thành phần đây cũng được xem là loại dược thảo giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các loại bệnh tật trong đó có căn bệnh hiểm nghèo Ung thư.

Tác dụng chính của Chaga trong việc điều trị cho người bệnh ung thư, nhất là những bệnh nhân phải dùng hóa trị và xạ trị giúp tăng cường hệ miễn dịch có một sức đề kháng dồi dào để chống chọi lại căng bệnh quái ác này. 

Thành phần chính có trong nấm Chaga có thể kháng lại bệnh ung thư mà các loại nấm kia không có đó là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan. Trong đó Endo-Polysaccharid là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào, và Fucoglucomanna thì có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u.

Bênh cạnh đó còn có các thành phần hỗ trợ điều trị ung thư có trong nấm Chaga như acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol co tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan và kháng ung thư. Những chất này đều được chiết xuất từ màng cứng của Chaga. 

>> Nấm Chaga quả là một loại thực vật có hoạt tính sinh học đa dạng được các nhà khoa học trên thế giới công nhận

Vậy bạn đã biết được hết công dụng thần kỳ của nấm Chaga chưa nào? Nếu bạn có nhu cầu mua nấm Chaga hãy liên hệ ngay với Bảo Kim Long. Chúng tôi cung cấp nấm chaga dạng thô, hàng nguyên chất 100% chưa qua sơ chế, có chất lượng cao được nhập khẩu từ Nga có giấy chứng nhận rõ ràng 

Điện thoại đặt hàng: 0938 39 37 34
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP