Đôi điều “bỏ túi” khi sử dụng nấm Chaga Nga?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Nấm Chaga Nga thực tế có nhiều cách sử dụng khác nhau, tuy nhiên làm thế nào để sử dụng nấm Chaga đem lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng có thể làm được được. Chính vì thế trong bài viết hôm bay Bảo Kim Long xin chia sẽ đến các bạn đôi điều bỏ túi khi sử dụng nấm Chaga Nga để giúp bạn năm thêm được những thông tin hữu ích hơn trong việc chiếc biến nấm hiệu quả nhất.

Đôi điều “bỏ túi” khi sử dụng nấm Chaga Nga?


Công dụng của nấm Chaga?

Cả trong y học dân gian hay hiện đại thì nấm chaga đều được chứng minh là nó có giá trị cao trong  việc bồi bổ, hỗ trợ sức khỏe và điều trị một số bệnh mãn tính như:

Ngăn chặn tế bào ung thư: Khi sử dụng nấm chaga, nấm có thể giúp những người đang mắc bên ung thư ác tính ngăn chặn các tế bào ung thư này phát triển, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao khả năng phục hồi sức khỏe.

Ngoài ngăn ngừa các tế bào ung thư, loại bỏ tế bào độc hại, tế bào lạ, bằng cách dùng nấm chaga thì người ta còn có thể thanh lọc được máu, một số nghiên cứu gần đây cho thấ các hợp chất có trong nấm giúp cơ thể kháng lại các loại virus, nấm, giảm glucose trong máu, bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị tiểu đường, cao huyết áp, chống quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng nấm Chaga hiệu quả nhất

Nấm chaga Nga tự nhiên chứa một hàm lượng những thành phần tự nhiên rất quý hiếm và có những công dụng tuyệt vời trong sức khỏe của con người như nêu trên. Tuy nhiên làm thế nào đểhấp thu được tất cả những dinh dưỡng có trong nấm chaga thì đó mới là điều rất quan trọng mà bạn đáng phải quan tâm,

Trong nấm chaga có chứa các thành phần như beta glucans, chitin và những thành phần tự nhiên đặc biệt khác,... Những thành phần này rấ cơ thể rất khó hấp thụ, nếu bạn sử dụng không đúng cách thì hầu hết cơ thể người không hấp thụ được những dưỡng chất quý hiếm này. Hiện nay, có ba cách dùng nấm chaga đơn giản và hiệu quả nhất mà Bảo Kim Long xin gửi đến bạn đó chính là:

Cách 1: Dùng nấm chaga sắc nước uống

Chúng ta cho 9 lát nấm chaga thái mỏng dày từ 1-2mm vào đun với 2 lít nước trong vòng 2 giờ đồng hồ. Sau đó, chắt lấy nước và tiếp tục cho thêm nước vào đun, đun trong khoảng 1h30’ thì chắt lấy nước lần hai, tiếp tục làm tương tự trong 3-4 lần nước, tới lần thứ 5 thì bỏ bã.

Lấy nước 5 lần đun trộn điều lại với nhau và sử dụng uống thay nước hàng ngày. Mỗi lần sử dụng, chúng ta có thể pha loãng ra với nước sôi để làm ấm nước trức khi uống. Nếu muốn đảm bảo hơn, có thể uống lần nào đun lần đó, cất bã đi sử dụng cho các lần đi tiếp theo.

Cách 2: Hãm nước uống

Bạn có thể sử dụng nấm chaga dạng bột, hoặc có thể mang dạng lát thát mỏng tới các cửa hàng đông y để nghiền nhỏ ra. Sau đó, mỗi lần uống có thể dùng một muỗng nấu ăn bột nấm chaga, cho vào hãm với một lít nước sôi trong bình giữ nhiệt. Sau khoảng 30 phút, khi nước có màu cà phê thì có thể lấy ra dụng.

Cách 3: Sử dụng nấm chaga làm rượu thuốc

Trong các cách chế biến nấm Chaga thì Rượu nấm Chaga  có tác dụng hiệu quả hơn trong việc khai thác những dưỡng chất có trong nấm. Sử dụng nấm ngâm chung với rượu và ủ trong một thời gian dài, những dưỡng chất của nấm mất đi sử dụng cách pha trà thì sẽ được tận dụng một cách triệt để trong khi ngâm chung với rượu.

Một số lưu ý khi sử dụng nấm chaga đúng cách

Nấm Chaga là loại nấm rất tốt cho cơ thể có xuất xứ từ vùng Siberia của nước Nga, là loài nấm ký sinh trên cây bạch dương chúng có giá trị dinh dưỡng rất cao nhất là rất tốt trong quá trình điều trị bệnh. Vì vậy liều lượng sử dụng nấm Chaga rất quang trong nên bạn cần phải chú ý:

+ Mỗi ngày bạn nên sử dụng khoảng 10g nấm chaga làm nước uống để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình một cách toàn diện nhất.

+ Dùng nấm chaga làm nước uống thường xuyên và thay cho nước lọc hành ngày bạn chỉ cần dùng 600ml trở nên.

+ Nên uống trà chaga trước bữa ăn khoảng 30 phút và nên uống vào buổi sáng và buổi chiều trước khi đi ngủ. Uống trong thời gian bạn sẽ chống lại những căn bệnh trên cơ thể.

Với những thông tin hữu ích trên Bảo Kim Long mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức tốt hơn trong việc sử dụng Nấm Chaga nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin liên hệ: 0938 30 37 34

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP