Nấm Chaga điều trị ung thư dạ dày

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Ung thư dạ dày là một bệnh lý hết sức nguy hiểm ở đường tiêu hóa được xếp vị trí thứ 2 khả năng tử vong cao trong các bệnh ung thư. Hiện nay Ung thư dạ dày xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau, tuy nhiên nguyên nhân chính do lối sống không lành mạnh, do các yếu tố di truyền hoặc có thể là do sự phát triển bất thường trong cơ thể bạn. Vậy làm thế nào để điều trị cũng như ngăn chặn bệnh ung thư dạ dày hiệu quả nhất đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Hôm nay Bảo Kim Long xin giới thiệu đến các bạn một thoại thảo dược có thể hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày hiệu quả mà ít người biết đến đó chính là Nấm Chaga - Thần dược của rừng xanh.

Nấm Chaga điều trị ung thư dạ dày

Sử dụng nấm chaga điều trị ung thư dạ dày là một phương pháp khá hiệu quả. Bởi trong nấm chaga có chứa những thành phần dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể có thêm sinh lực để chống lại căn bệnh ung thư quái ác này. 

Ung thư dạ dày là do dâu?

Cho đến ngày nay, nguyên nhân dẫn tới ung thư dạ dày vẫn còn chưa được làm sáng tỏ hoàn toàn. Chính những chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng chỉ đưa ra những yếu tố có nguy cơ dẫn tới ung thư dạ dày như

• Nhiễm khuẩn Hp: Một loại Vi khuẩn Hp được tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào tác nhân hàng đầu gây Ung thư dạ dày.

• Chế độ ăn uống không hợp lý: ăn mặn làm tăng gấp đôi nguy cơ Ung thư dạ dày, ăn quá nhiều dầu mỡ, đồ nướng, chiên xào và các chất bảo quản thực phẩm….

• Thiếu máu ác tính.

• Viêm loét dạ dày mãn tính có Hp, không điều trị triệt để, tái phát thường xuyên.

• Người có nhóm máu A dễ bị Ung thư dạ dày hơn các nhóm máu khác

• Thường xuyên sử dụng các chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá…

• Yếu tố tâm lý thường xuyên căng thẳng, trầm cảm, lo lắng…

Những triệu chứng khi bị bệnh Ung thư dạ dày


Ung thư dạ dày thường bị nhầm lẫn với các bệnh về đường tiêu hóa khi chúng có những triệu chứng khá tương đồng, khiến cho người bệnh có phần chủ quan. Tuy nhiên một số triệu chứng mà bạn cần đặc biệt cân nhắc và lưu ý và phải khám và điều trị ngay:

+ Đau vùng thượng vị, đầy bụng, chán ăn, ăn không tiêu.

+ Nuốt nghẹn, buồn nôn, đã hoặc đang bị viêm dạ dày mãn tính.

+ Cơ thể mệt mỏi, sa sút cân nhanh chóng.

+ Nôn ra máu, có khối u ở bụng.

Nấm chaga điều trị bệnh ung thư như thế nào?

Trong nấm Chaga có chứa thành phần endo-polysaccharid có trong nấm chaga được coi như là một trong những thành phần quý giá nhất, chúng có khả năng tác động trực tiếp tới các tế bào ung thư. Không chỉ vậy, một số dưỡng chất khác cũng đóng góp tích cực trong việc ức chế các tế bào ung thư, không cho chúng lây lan và phát triển mà không tác động tiêu cực tới những tế bào có lợi cho con người.

+ Những dưỡng chất, vitamin, khoáng chất có trong nấm đóng vai trò quan trọng đối với việc cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho các bệnh nhân ung thư trong quá trình trị bệnh có thêm nguồn dinh dưỡng thiết yếu để điều trị bệnh.

Đại lý bán nấm Chaga uy tín chất lượng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán nấm chaga, tuy nhiên để mua nấm chaga nguyên chất và chất lượng nhất thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM để tham khảo về giá nấm chaga bao nhiêu tiền 1 kg. Ngoài ra bạn có thể gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng của chúng tôi: 0938 30 37 34 để được tư vấn bởi các chuyên gia nhé

Bảo Kim Long hân hạnh được phục vụ tốt nhất!!!!

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP