Giới thiệu về Sâm Ngọc Linh Việt Nam

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sâm ngọc linh là loại thuốc quý được tìm thấy tại Trung Trung Bộ của nước ta và mọc chủ yếu ở các huyện miền núi Ngọc Linh thuộc huyện Đăk Tô tỉnh Kom Tum. Với độ cao khoảng 1.200 đến 2.100. Sâm Ngọc Linh Mọc dày thành từng đám dưới tán lá dọc theo các con suối ẩm có đất nhiều mùn


Tác dụng của Sâm Ngọc Linh

Sâm ngọc Linh là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam, đóng góp quan trọng vào nền y học thế giới. Đến nay, loại sâm được tìm thấy tại Việt Nam có tên Sâm Ngọc Linh làm loại sâm tốt nhất thế giới:

+ Từ năm 1973 Sâm Ngọc Linh đã được các dân tộc thiểu số sinh sống ở Vùng Trung Trung Bộ phát hiện như một loại thuốc cầm máu, lành vết thương, làm thuốc bổ, thuốc đâu bụng,.... Cũng chính vì thế mà loại sâm này đã được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và ngày càng được biết đến rộng rãi hơn trong việc điều trị bệnh cũng như bồi bổ sức khỏe .

+ Theo nghiên cứu dược lý thực nghiệm đã chứng minh Sâm Ngọc Linh có tác dụng chống stress vật lý, tâm lý, trầm cảm, chống lão hóa, phòng chống ung thư cũng như bảo vệ tế bào gan.

+ Dựa trên nghiên cứu dược lý lâm sàng: Sâm ngọc Linh có tác dụng ăn ngon ngũ tốt, tăng cân, hoạt động trí tuệ, giảm suy nhược thần kinh,...

Đặc biệt Sâm ngọc Linh Việt Nam có tác dụng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có đó là kháng khuẩn chống trầm cảm, giảm lo âu, trị bệnh tiểu đường, thuốc kháng sinh tốt.


Cách sử dụng sâm ngọc Linh hiệu quả nhất?

Với nhiều công dụng khác nhau nên Sâm Ngọc linh cũng được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như:

+ Ngâm tan Sâm Ngọc Linh trong miệng: Đây là cách đơn giản nhất có tác dụng cho người bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, hăn suyễn, thở gấp

+ Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong: Đây là một trong những cách tốt và mang lại nhiều tác dụng nhất. Trước tiên bạn phải rửa sạch xong cắt lát mỏng và sắp vào bình thủy tinh và đổ mật ong đầy ngập sâm. Sau đó đóng nắp kín ngâm trong thời gian 1 tháng. Mỗi ngày bạn hãy ngâm 3- 5 lát, nếu sử dụng mật ong rừng nguyên chất thì tốt nhất

+ Sử dụng theo kiểu pha trà uống hàng ngày: trước tiên bạn cắt thành nhiều lát mỏng, khi dùng chỉ cần bỏ vài lát sâm vào ấm và đun sôi khoảng 5 phút như pha trà. Bạn có thể dùng vài lần cho đến khi cảm thấy nhạt thì lấy nhai và nuốt dần.

+Sử dụng Sâm ngọc Linh ngâm rượu:  cách này dùng để bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là nam giới, những người uống bia rượu nhiều, có thể thay thế bằng rượu sâm ngọc linh để bảo vệ gan thận, bồi bổ sức khỏe.

Để ngân rượu trước tiên bạn phải rửa sạch và ngâm với loại rượu 50 đến 70 độ trong bình thủy tinh. Ngân từ 3 tháng trở lên thì sử dụng mới có tác dụng tốt.

Mua Sâm Ngọc Linh ở đâu tốt nhất?


Với nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh ngày càng tăng cao và được nhiều đại lý mở bán triền miên nên không biết nên lựa chọn đại lý nào uy tín chất lượng nhất để an tâm mua sâm. Hiểu được điều đó, công ty Bảo Kim Long là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các loại thảo dược quý hiếm như Sâm Ngọc Kinh, Nhân Sâm Hàng Quốc, Yến Sào,..

Kim Bảo Long tự tin là đại lý uy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Với phương châm ngày càng mở rộng để đông đảo khách hàng biết đến nên hiện nay chúng tôi không chỉ cung cấp Sâm Ngọc Linh thị trường trong nước mà cả ngoài các nước láng giềng như Trung Quốc, Thái lan, Lào, Campuchia,..

Quý khách có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh hãy liên hệ với chúng tôi:

Trụ sở chính: 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh

Điện thoại :0938.30.37.34 gặp A.Ba


Email : Tranducan2104@gmail.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP