Cách chế biến Sâm ngọc Linh mang lại dinh dưỡng cao

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Sâm ngọc Linh là loại thuốc quý nhất thế giới vì thế giá trị dinh dưỡng của nó đối với con người đã được các nhà khoa học công nhận là vô cùng tuyệt vời. Cũng chính vì thế, mà Sâm Ngọc Linh Kon Tum Quảng Nam đang được đông đảo khách hàng tìm mua và ngày nay đang trở thành thảo dược quý hiếm.

Cách chế biến Sâm ngọc Linh mang lại dinh dưỡng cao

Sâm ngọc Linh hay còn gọi là Sâm Việt Nam là loại sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới sau Sâm Mỹ, Triều Tiên, Hàn Quốc nhưng ngược lại giá trị dinh dưỡng rất tuyệt vời và đã vươn lên đứng đầu thế giới. Loại sâm này đã được tìm thấy trên đỉnh núi Ngọc Linh ranh giới giữa Kon Tum và Quảng nam với độ cao 2000m trở lên.

Công dụng của Sâm Ngọc Linh được thể hiện rõ ràng trong từng loại bệnh khác nhau như tăng thể lực, bồi dưỡng sức khỏe, tăng huyết áp, hạ huyết áp, ăn ngon,... Vậy làm cách nào để Chế biến Sâm Ngọc Linh mang lại dinh dưỡng cao chữa được bách bệnh. Đây là vấn đề đang được đông đảo khách hàng quan tâm hàng đầu.

Có nhiều cách chế biến khác nhau mà bạn có thể lựa chọn đó là:

 Cách 1: Chế sâm thành trà sâm:

+ Nếu Sâm Ngọc Linh khô thì bạn đem tán nhỏ thành bột, sau đó cho lượng nước vừa đủ vào và đun nhỏ lửa để không làm mất đi chất dinh dưỡng của sâm. Mỗi lần sử dụng 1 – 2g tương đương với 1 muỗng cà phê nhỏ.

+ Còn đối với Sâm ngọc Linh tươi thì bạn có thể xắt lát thật mỏng, khi uống trà bỏ vài lát và đun khoảng 5 phút và dùng.

Cách chế biến này rất phù hợp cho những người cao tuổi sử dụng tăng cường sức đề kháng, ăn ngon, ngủ ngon, tăng trí nhớ tốt.

Cách chế biến Sâm ngọc Linh mang lại dinh dưỡng cao

Cách 2: Sâm Ngọc Linh ngâm rượu: Sắc sâm thành từng lát mỏng và cho vào bình thủy tinh đã được rửa sạch sẽ. Sau đó đổ rượu ngập sâm rồi đem ngâm trong vòng 3 tháng và dùng. Mỗi lần dùng 1 chén nhỏ sau bữa ăn, một ngày dùng 1 – 2 lần. Với cách chế biến này dùng cho nam giới giúp tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe, cơ bắp.

Cách 3: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong: Chúng ta cũng sắc lát mỏng cho vào bình thủy tinh sạch rồi đổ mật ong rừng nguyên chất cho ngập sâm và ngâm trong vòng 1 tháng. Mỗi ngày dùng 1-2 thìa cà phê nhỏ vào mỗi buổi sáng khi bụng đói. Với cách chế biến này rất thích hợp cho chị em phụ nữ giúp giữ gìn nhan sắc luôn rẻ đẹp, ăn ngon, ngủ ngon giấc và khỏe mạnh.

Tuy nhiên các bạn lưu ý: Sâm ngọc Linh tự nhiên có công dụng rất tuyệt vời đối với con người là điều mà ai cũng công nhận. Tuy không phải sử dụng lúc nào cũng tốt mà tùy vào cơ địa của mỗi người mà sử dụng sâm Ngọc Linh cho thích hợp bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn cụ thể về cách sử dụng sâm hiệu quả bạn có thể liên hệ tôi qua số hotlines: 0938 303 734.


Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP