Chè sen Sâm Ngọc Linh và cách chế biến

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Với sự kết hợp giữa Sâm Ngọc Linh với Sen tạo thành một món Chè Sen Sâm Ngọc Linh ngon bổ dưỡng dành mang lại cho chị em phụ nữ có một  làng da hồng hào, khỏe mạnh. Đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa da, nhăn da hay các vết thâm nám. Đặc nếu sử dụng món chè sen Sâm Ngọc Linh thường xuyên còn hỗ trợ những tác động xấu từ môi trường đem lại một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách chế biến món chè này. Trong bài Việt dưới đây sẽ cho bạn biết Cách chế biến Chè Sâm Ngọc Linh ngon nhất.

Chè sen Sâm Ngọc Linh và cách chế biến


Nguyên liệu: cho món chè này bao gồm Sâm Ngọc Linh tự nhiên 3g, 3 lạng hạt sen, đường phèn vừa đủ.

Cách chế biến Chè Sen Sâm Ngọc Linh:

Sâm Ngọc Linh thái thành từng lát mỏng, bỏ vào bát và đem hấp cho mềm.Hạt sen rửa sạch đem ngâm với Sâm Ngọc Linh. Tùy vào từng khẩu vị mà bạn có thể thêm đường phèn tùy theo ý thích. Sau đó đem hấp khoảng 1 tiếng đồng hồ là bạn có thể dùng được. Bạn có thể dùng nóng hoặc để lạnh tùy theo ý thích.

Chè sen Sâm Ngọc Linh và cách chế biến

Chè Sâm Ngọc Linh là món giải khác tuyệt vời khi thời  tiết nắng nóng khô lạnh, đồng thời cũng là món ăn bỗ dưỡng giúp hệ thần kinh hoạt động điều đặng, căng thẳng đầu óc. Tuy nhiên, một số người bị nóng trong người, bị cảm hay ứ trệ thì không nên sử dụng chè Sen Sâm Ngọc Linh vì những chấ dinh dưỡng trong món ăn này không những không hấp thụ được mà còn dẫn đến đầy bụng, khó tiêu.

Lưu ý khi dùng Chè Sen Sâm Ngọc Linh

Việc dùng Sâm Ngọc Linh rất tốt cho sức khỏe nhưng khi dùng bạn cần phải chú ý một số điểm sau để tránh tác dụng phụ .

– Nếu bạn đang bị đau bụng, dịch tả thì tuyệt đôi không được dùng phương pháp chế biến này. Vì nó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

– Không nên cho trẻ em dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường sử dụng Sâm Ngọc Linh bởi sẽ làm cho trẻ chậm phát triển khi ngừng dùng Sâm Ngọc Linh. Trường hợp đối với những trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng, những szbé  sức đề kháng yếu, chậm phát triển thì nên sử dụng Sâm Ngọc Linh

– Phụ nữ đang mang thai 3 tháng đầu không nên dùng sâm Ngọc Linh vì nó làm tăng nội tiết tố ảnh hưởng đến bào thai. Nếu sử dụng sau 3 tháng  khi mang thai thì rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường và hồi phục sức khỏe rất tốt.

– Người bị bệnh cao huyết áp hay huyết áp thấp nếu sử dụng thì phải có liều lượng thích hợp. Trước khi dùng nên xin ý kiến và tư vấn của bác sĩ.

Địa chỉ bán Sâm Ngọc Linh thật uy tín nhất



Sâm Ngọc Linh là loại sâm hàng đầu trên thế giới với nhiều công dụng tuyệt vời đối với con người. n Hiện nay Sâm Ngọc Linh tự nhiên ngày càng được đông đảo người dân khai thác nên càng khan hiếm dẫn giá thành sâm Ngọc Linh lên cao ngất ngưởng. Cũng chính vì điều này mà người bán hàng đã làm các loại sâm Ngọc Linh giả cũng trà trộn vào nhiều hơn nhằm tăng thu lợi nhuận. Để tìm mua được sâm Ngọc Linh thật, các bạn nên tìm đến địa chỉ bán sâm Ngọc Linh chính hãng để được tư vấn và mua được loại dược thảo tốt nhất.

Một trong những công ty có thương hiệu lâu năm trong nghề mà bạn có thể an tâm khi mua Sâm Ngọc Linh đó là Bảo Kim Long - Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum số 1 tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 0938 303 734 nhé.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP