Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Sâm Ngọc Linh là một loại thảo dược quý hiếm có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.  Nên từ lâu, sâm ngọc linh được mọi người biết đến với nhiều công dụng như bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị ung thư và nhiều bệnh lý khác. Ngày nay, theo như nghiên cứu của các chuyên gia  trên thế giới vừa mới xác nhận một công dụng mới đó là sâm ngọc linh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Vậy bạn có biết hệ miễn dịch là gì? Tác dụng của Sâm ngọc Linh đối với hệ miễn dịch trong cơ thể như thế nào? Trong bài Viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng thần kỳ này của Sâm ngọc Linh nhé.

Hệ miễn dịch cơ thể là gì? Nguyên nhân gây nên hệ miễn dịch


Hệ miễn dịch là cơ quan có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố xấu từ môi trường như vi khuẩn, vi rút,… Vì thế hệ miễn dịch rất quan trọng đối với cơ thể. Bởi nếu hệ miễn dịch càng yếu đi thì dẫn đến khả năng lây nhiễm các bệnh tật càng cao. 

Nguyên nhân ảnh hưởng đến miễn dịch đó là chế độ dinh dưỡng, chăm sóc, di truyền.…Chính vì thế, tăng hệ miễn dịch là vấn đề cần thiết và đang được nhiều quan tâm. Điều này đòi hỏi bạn cần phải có một phương pháp tăng hệ miễn dịch hiệu quả để mang lại sức khỏe dồi dào cho cơ thể. Trước tình hình đó Sâm ngọc linh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Tác dụng của Sâm ngọc Linh đối với hệ miễn dịch trong cơ thể


Được biết đến là loại sâm quý của Việt Nam được trồng và phát triển mạnh tại vùng núi Ngọc linh tỉnh Quảng Nam Kon Tum. Sâm Ngọc Linh có công dụng tốt trong việc bồi bổ cơ thể cũng như tăng cường hệ miễn dịch thông qua hàm lượng lớn hoạt chất lớn với hơn 50 hợp chất Saponin có trong Sâm. Đây là hợp chất quyết định đến sức khỏe con người. Ngoài ra, trong sâm ngọc linh còn có nhiều  hợp chất khác như Axit amin, Vitamin và khoáng chất thiết yếu khác giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Cách sử dụng Sâm Ngọc Linh hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch

Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Từ Sâm ngọc linh bạn có thể có nhiều cách sử dụng khác nhau, Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như không làm mất đi dưỡng chất và phát huy tối đa công dụng trong quá trình tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể thì  bạn có thể tham khảo một số phương pháp chế biến sâm ngọc linh sau:

Ngậm sâm ngọc linh


Ngậm sâm ngọc linh là cách làm phổ thông và cực kỳ đơn giản được nhiều người áp dụng. Với cách làm này bạn chỉ cần ngậm 01 lát sâm mỏng trong miệng, sau đó nhấm dần và nuốt cả bã. Mỗi ngày ngậm từ 3-4 lát sâm tươi để có hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch.

Pha trà sâm ngọc linh


Đối với hình thức pha trà: Để có được bình trà sâm ngọc linh ngon bạn cần chuẩn bị 1 vài lát sâm và 1-2 thìa mật ong. Hãm sâm ngọc linh trong nước sôi, đợi vài phút cho ngấm sau đó chắt nước ra và hòa thêm chút mật ong nguyên chất là bạn đã có một tách trà thơm ngon.

Việc sử dụng Trà sâm ngọc linh có tác dụng thư giãn đầu óc, thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế một số bệnh lý dễ mắc phải.

Sâm ngọc linh ngâm rượu


Sâm ngọc linh ngâm rượu củ sâm được đặt trong bình thủy tinh và đổ rượu ngập hết củ, đậy nắp kín ngâm trong 3 tháng là có thể sử dụng. Sâm Ngọc Linh ngâm rượu rất thích hợp cho đám mày rau giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Các bạn lưu ý:  những người có triệu chứng đau bụng thể hàn, người cao huyết áp, hay mất ngủ thì không nên sử dụng rượu sâm. 

Đại lý cung cấp Sâm ngọc Linh chất lượng nhất?


Với những  công dụng tuyệt vời mà sâm ngọc linh trong việc tăng cường hệ miễn dịch . Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng thì người tiêu dùng nên lựa chọn những nhà phân phối lớn, uy tín để mua sâm ngọc linh. Và một trong những điểm đến uy tín chất lượng chuyên cung cấp Sâm ngọc Linh Kon Tum tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng được bộ công an kiểm nghiệm để bạn có thể lựa chọn đó chính là Bảo Kim Long.

Đến với chúng tôi bạn luôn lựa chọn  được những củ sâm chất lượng nhất. Để được tư vấn về chọn mua đúng sâm ngọc linh chất lượng bạn vui lòng liên hệ với số điện thoại 0938 303 734, Bảo Kim Long luôn lắng nghe và phục vụ quý khách.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP