Bí quyết tăng cường sinh lý cho nam giới từ Sâm Ngọc Linh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thuốc quý từ lâu thời xa xưa, nó không những là thảo dược mang lại sức khỏe cho con người, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà ngày nay Sâm Ngọc Linh được các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh còn có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.

Với bí quyết tăng cường sinh lý cho nam giới từ Sâm Ngọc Linh sẽ giúp cho bạn nam đang mắc phải vấn đề có thể khắc phục nhanh chóng và làm cho quan hệ gia đình của bạn thêm hạnh phúc hơn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng đặc biệt này của Sâm ngọc Linh nhé.

Bí quyết tăng cường sinh lý cho nam giới từ Sâm Ngọc Linh


Tại sao Sâm ngọc Linh lại có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.


Chức năng sinh lý của nam giới sẽ ngày càng giảm dần khi bước vào độ tuổi 40. Không chỉ vậy, một số nam giới ngay khi còn trẻ, họ còn bị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh. Do đó, để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý thì có thể sử dụng sâm Ngọc Linh sẽ giúp tăng chức năng hoạt động sinh lý cũng như ham muốn tình dục của nam giới hiệu quả. 

Thành phần Sâm Ngọc Linh có chứa  đến 52 saponin, trong đó có 26 thành phần saponin giống Sâm Hàng Quốc, Sâm Nhật và 26 saponin còn lại không giống bất kì loại nào khác.  Những saponin này đóng vai trò như một loại glicozit có tác dụng tăng tốc độ tổng hợp protein và giúp tập trung nâng cao, giảm mệt mỏi Vì thế, khi nam giới sử dụng loại sâm này sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, hạn chế trầm cảm và stress, điều hòa khí huyết, tăng cường tích cực khả tái tạo tế bào để nâng cao sự dẻo dai, sức bền. 

Một số hoạt chất có trong thân rễ sâm Ngọc linh hỗ trợ tối đa tình trạng Oxy hóa , mang đến tác dụng chính của sâm Ngọc Linh đối với sinh dục của nam giới. Vì thế, khi sử dụng sâm Ngọc Linh đối với sinh lý nam giới, , sức khỏe sinh lý của bạn sẽ được cải thiện và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể. 

Để mang lại hiệu quả như mong muốn, nam giới cần sử dụng Sâm Ngọc Linh kết hợp với các biện pháp rèn luyện thể lực, cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Phương pháp chế biến Sâm ngọc linh trong việc tăng cường sinh lý cho nam giới


Có nhiều cách chế biến Sâm ngọc Linh khác nhau, tuy nhiên để sử dụng Sâm Ngọc Linh tăng cường hiệu quả cho nam giới chính là Sâm Ngọc Linh ngâm rượu. Bởi khi  Sâm Ngọc Linh ngâm với rượu thì các hoạt chất dinh dưỡng có trong sâm sẽ trang trong rượu. Khi sử dụng sẽ ngấm trực tiếp vào máu nhanh hơn và mang lại tác dụng tốt nhất. Để chế biến Sâm Ngọc Linh ngâm rượu cực kỳ đơn giản như sau:

+ Trước tiên lựa chọn sâm Ngọc Linh từ 10 năm tuổi trở lên, nếu có được củ Sâm Ngọc Linh tự nhiên 100 năm tuổi thì càng tốt và loại rượu trắng nguyên chất 30-45 độ.

+ Sâm Ngọc Linh rửa sạch cho vào bình thủy tinh 

+ Sau đó đổ rượu ngập sâm và đậy nắp kín.

+ Ngâm trong vòng 3 tháng là bạn có thể dùng dùng được. 

Cách dùng Sâm ngọc Linh tăng cường sinh lý cho nam giới


Mỗi ngày chỉ cần dùng một ly nhỏ khoảng 100ml, sâm sẽ tự tăng phấn khích trong quan hệ vợ chồng.  Đối với những nam giới bị cao huyết áp, hay  hoặc đau bụng thể hàn thì không nên dùng sâm Ngọc Linh. Bởi không những không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn có hại đến sức khỏe.

Lưu ý: Không nên dùng Sâm ngọc Linh vào buổi tối sẽ gây mất ngủ

Khi mua sâm Ngọc Linh thì bạn cần phải phân biệt sâm Ngọc Linh thật giả và đến những cửa hàng uy tín, nơi chuyên cung cấp sâm Ngọc Linh để tránh mua phải hàng nhái sâm Ngọc Linh cũng như hạn chế những mối nguy hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP