Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân Ung thư đang xạ trị và hóa trị

Làm gì khi cơ thể đang xạ trị - hóa trị

Xạ trị - hóa trị là một trong những phương pháp được áp dụng cho bệnh nhân mắc phải những căn bệnh khó chữa, đặc biệt phổ biến nhất là chứng bệnh ung thư. Tùy vào từng loại ung thư và tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sỹ sẽ tư vấn cho từng bệnh nhân áp dụng. Khi điều đang xạ trị - hóa trị bệnh nhân sẽ có triệu chứng như  ngoài ý muốn như tiêu chảy, buồn nôn, ói mửa, rụng hết tóc, mệt mỏi, chán ăn,... các tác dụng phụ này thường không kéo dài và sẽ hết khi ngưng sử dụng thuốc trong liệu trình điều trị.

Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị
Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị
Để giảm thiểu các chứng tác dụng phụ từ xạ trị - hóa trị cũng như giúp bệnh nhân tiếp thêm năng lượng, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, loại bỏ các tế bào xấu, hỗ trợ các tế bào có lợi thì ngoài những thuốc bác sỹ kê đơn thì các nhà nghiên cứu cũng khuyến khích bạn nên dùng thêm các linh dược, thuốc quý, hay các thực phẩm chức năng có lợi cho tiến trình xạ trị - hóa trị.

Loại "thần dược" hỗ trợ cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị

Và loại "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là món quà từ mẹ thiên nhiên Nấm Chaga. Nấm Chaga - loại nấm được tìm thấy ở vùng Siberia nước Nga, được sinh tồn hàng chục năm trong điều kiện nhiệt độ -45 độ C này sẽ giúp hỗ trợ điều trị ung ưng và có hiệu quả khá tốt cho bệnh nhân đang xạ trị và hóa trị.
Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị, là tin vui cho bệnh nhân cũng như người nhà của họ. Với giá tầm 1 triệu 200 nghìn/1kg thì có lẽ không quá đắt cho những công dụng mà loài nấm này mang lại.

Nấm Chaga - món quà từ Chúa Trời, lựa chọn cho sức khỏe vàng
Nấm Chaga - món quà từ Chúa Trời, lựa chọn cho sức khỏe vàng

Nơi bán nấm Chaga chất lượng - hỗ trợ xạ trị - hóa trị hiệu quả

Thân nhân người bệnh cần lưu ý đặt mua nấm Chaga Nga ở những nơi uy tín, có giấy phép kinh doanh và địa chỉ rõ ràng (điển hình là công ty TNHH TM DV Bảo Kim Long - văn phòng trụ sở tại 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh, TPHCM). Tại đây sẽ có các chuyên viên tư vấn tính năng và cách sử dụng nấm Chaga Nga cho bệnh nhân đang điều trị ung thư (xạ trị - hóa trị).
cho bệnh 
Nấm Chaga "thuốc quý" cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị, nên lưu nấu nấm Chaga và chắt lấy nước cho bệnh nhân uống mỗi ngày, độ chừng 600ml đến 2000ml/ngày. Nên cho bệnh nhân đang xạ trị - hóa trị uống kết hợp trong bữa ăn hoặc dùng sau bữa ăn tầm 2 tiếng.
Cần hết sức lưu ý, cân nhắc tình trạng bệnh nhân và tuân theo những gì mà bác sỹ dặn dò!

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP