Nấm Chaga thức uống vàng cho người bị stress

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Xóa tan mệt mỏi Stress với nấm Chaga


Stress là một trong những triệu chứng mà tin chắc rằng ai cũng đã từng trải qua, thông thường những người stress là do shock một chuyện gì đó, do lo lắng, suy nghĩ nhiều, buồn phiền, do áp lực công việc,... Stress luôn khiến tâm trạng chúng ta bần thần, không thể tập trung, có sự bất thường về thể chất, thần kinh, có cảm giác đau đầu, hay quên, mất ngủ, người kiệt sức, biếng ăn, tính tình thất thường kèm với cảm giác bất an, giận dữ, hoặc sợ hãi.

Nấm Chaga thức uống vàng cho người bị stress
Nấm Chaga thức uống vàng cho người bị stress

Làm gì để đối phó với Stress

Và một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho người bị Stress đó chính là nấm Chaga (nấu thành dạng trà nấm để uống mỗi ngày), đây là một dạng thức uống giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tỉnh táo, đầy sinh lực, khiến chúng ta ăn ngon ngủ được. Theo các bác sỹ chuyên khoa sức khỏe công nhận rằng Nấm Chaga thức uống vàng cho người bị stress, ngoài ra loại nấm Chaga này còn giúp cho chị em phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng và kéo dài tuổi thanh xuân.
Để khắc phục tình trạng Stress kéo dài bạn có thể lựa chọn đi đâu đó du lịch cho khuây khỏa, trò chuyện cùng một người mình tin tưởng để trút bầu tâm sự. Đồng thời cần đảm bảo ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc, tạm thời gác công việc và những lo toan qua một bên và tất nhiên không thể thiếu đó chính là kết hợp uống trà nấm Chaga mỗi ngày.

Hướng dẫn chế biến trà nấm Chaga

Nấm Chaga thức uống vàng cho người bị stress - kiên trì uống nấm Chaga cam kết bạn sẽ có một sức khỏe vàng như ý, tinh thần ổn định và luôn đầy năng lượng chào ngày mới. Ngay bây giờ công ty bán nấm Chaga giá tốt tại Sài Thành - công ty Bảo kim Long xin hướng dẫn mọi người cách chế biến trà nấm đơn giản và hiệu quả nhất.
1. Rửa sạch nấm Chaga, để khô ráo (hoặc đem sấy)
2. Cắt mỏng nấm để tiện chế biến, để bản quản lâu thì ta nên cất giữ vào túi giấy hoặc thùng bảo quản - không nên để bí trong túi nilon)
3. Lấy khoảng 9 lát nấm, cho vào 1 nồi nước lớn 2 lít. Đem đun tầm 2 giờ sau đó chắt lấy nước và tiếp tục cho vào 2 lít nước lọc khác vào, nấu khoảng 1h30 phút rồi rót nước ra. Tiếp tục như thế, nấu 5 lần thì bỏ xác; sau đó hòa 5 loại nước nấm lại và để uống dần. 
4. Để giữ được lâu bạn hãy để vào tủ lạnh, cho vào ngăn mát, khi cần thì lấy ra uống. Trung bình 1 ngày uống ít nhất 600ml đến 2 lít nước nấm đã nấu. Nếu không uống lạnh được thì khi uống bạn có thể đem đun nóng lại rồi dùng.


Dùng nấm Chaga để đảm bảo sức khỏe tốt
Dùng nấm Chaga để đảm bảo sức khỏe tốt

>>> Xem thêm: Mua nấm Chaga ở đâu?

Nói không với chứng Stress mệt mỏi khi sử dụng nấm Chaga. Ngoài ra, thường xuyên uống nấm Chaga sẽ giúp bạn phòng ngừa và điều trị nhiều chứng bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, các bệnh về gan, phổi, tim mạch, tiêu hóa, sinh lý yếu,...
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP