Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Nấm Chaga tăng cường sinh lưc - sinh lý nam giới


Làm gì khi mắc chứng yếu sinh lý?

Sinh lý yếu luôn là nỗi trăn trở của cánh mày râu, họ luôn mặc cảm và không tự tin mỗi khi gần gũi với bạn tình, đây cũng là một trong những trong những nguyên nhân khiến gia đình thiếu đi sự nồng nàn thậm chí dẫn đến hôn nhân tan vỡ.
Để tránh những đáng tiếc đó tại sao chúng ta lại không tin đến những thực vật có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cơ thể có một năng lượng tràn đầy, sinh lực sung mãn để "làm chủ chiến trường" và khiến cho người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc.

Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới
Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới

Nấm Chaga: thực phẩm giúp cường tráng và tăng cường sinh lý

Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới - một trong những loại nấm được phong danh "Vua thực vật", với vô vàng công dụng, nấm Chaga giúp điều trị phòng ngừa nhiều căn bệnh, rất được con người sùng bái, đặc biệt dùng nấm Chaga mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ sinh lực sung mãn, thân thể cường tráng dẻo dai, kéo dài tuổi xuân và nếu dùng dài lâu còn giúp tăng cường tuổi thọ.
Đánh bay nỗi lo về chứng sinh lý yếu, thực tế đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh thử nghiệm cho nhiều người.
Uống nấm Chaga "1 người khỏe - 2 người vui - gia đình hạnh phúc". Hãy cùng tìm mua nấm Chaga đem ngâm rượu cho các đức lang quân của mình nhé các nàng, nhất sách và trường tồn luôn đấy. Các nhà nghiên cứu đã công nhận, chúng tôi đã thử nghiệm, còn bạn thì sao?

Cách ngâm rượu nấm Chaga cho người sinh lý yếu

* Đầu tiên: làm sạch nấm Chaga, đem ngâm nấm Chaga trong nước sôi chừng 1 giờ, sau đó đem phơi cho ráo (tầm 2 ngày hoặc có thể đem sấy để tiết kiệm thời gian)
* Tiếp theo: chuẩn bị tầm 15 lít rượu loại nguyên chất cho vào 1 bình thủy tinh lớn và cho vào 1kg nấm Chaga. Sau đó đậy nắp kỹ và ngâm trong tầm 2 tháng là có thể sử dụng. Nếu thấy quá nhiều thì bạn có thể ngâm bình nhỏ, giảm rượu và nấm Chaga lại theo tỷ lệ tương tự như trên.
==>Lưu ý: Rượu nấm Chaga khi hoàn tất có vị hơi hăng và vị chát.
Tuy nhiên cũng không đáng kể, nếu dùng mỗi ngày các anh sẽ bất ngờ với công năng của loài nấm quý này đấy nhé!

Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới
Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới

Cách bảo quản nấm Chaga ngâm rượu

- Để bảo quản nấm Chaga ngâm rượu thì bạn cần lưu ý:
-Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
- Để bình rượu ở nơi thoáng mát, tầm nhiệt độ dưới 25 độ C là tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng rượu nấm Chaga cho người sinh lý yếu

Mỗi ngày dùng khoảng 1 đến 2 lần, mỗi lần là 1 chén nhỏ vừa phải và uống kèm nhâm nhi trong bữa ăn. Hãy nhớ không uống quá 50ml/ngày, như vậy uống quá nhiều sẽ làm phản tác dụng.
Nấm Chaga giúp tăng cường sinh lý nam giới và hỗ trợ một sức khỏe tốt căng tràn sức sống!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP