Nấm Chaga tự nấu uống hay dùng dạng viên sẽ tốt hơn?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Nấm Chaga tự nấu uống hay dùng dạng viên sẽ tốt hơn?


Đôi điều còn thắc mắc về nấm Chaga Nga tự nấu và dạng viên

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng Nấm Chaga tự nấu uống hay dùng dạng viên sẽ tốt hơn? Nấm Chaga dạng thô và nấm Chaga Nga chế biến dạng viên cái nào đắt hơn? Chúng ta sẽ dễ dàng mua được nấm Chaga Nga dạng viên hay nấm Chaga Nga nguyên chất? Cách sử dụng nấm Chaga Nga dạng viên với nấm Chaga Nga dạng cục là như thế nào? Chúng ta có thể mua nấm Chaga Nga dạng viên và nấm Chaga Nga dạng thô ở đâu?
Chúng tôi: Công ty TNHH TM DV Bảo Kim Long chuyên cung ứng nấm Chaga Nga giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng có nhu cầu vào toàn giờ hành chính và tất cả các ngày trong ngày.

Nấm Chaga tự nấu uống hay dùng dạng viên sẽ tốt hơn?

Nấm Chaga Nga là gì?

Nấm Chaga là dạng nấm thô chưa qua tinh chế, là loại nấm người ta vừa thu hoạch xong, tùy theo vị trí địa lý và độ thâm niên của nấm Chaga sẽ xác định giá trị của loại nó. Thông thường người dân Nga thường sử dụng nấm Chaga dạng cục này cắt lát mỏng ra để nấu uống, nếu muốn biết thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo bên dưới.
Nấm Chaga Nga hay còn gọi là nấm cây Bạch Dương bởi nó sống ký sinh trên thân cây này (và thân cây trăn, du), ngoài ra nấm Chaga còn được tìm thấy ở một số vùng lạnh khác (như Hàn Quốc và các nước....).
Nấm Chaga cứng như thân gỗ, bề ngoài trông xù xì xấu xí như một khúc gỗ bị cháy xém, có màu đen, bên trong có màu vàng nâu. Chúng ưa thích môi trường lạnh ở nhiệt độ âm (-45 độ C), càng lạnh càng tốt, để thu hoạch được nấm Chaga Nga có chất lượng tốt nhất thì cũng phải mất từ hơn 15 năm.

Cách nấu nấm Chaga Nga ở dạng thô

Hướng dẫn: Lấy 9 lát nấm Chaga Nga (cắt mỏng 1-2mm) cho vào nồi đun chứa 2 lít nước, sau 2 giờ chắt lấy nước. Tiếp đó, cho vào 1,5 lít nước vào và nấu trong 90 phút; kế đó tiếp tục chắt lấy nước và nấu lại y như vậy thêm 3 lần nữa mới vứt xác nấm Chaga Nga đi (nấu được 5 lần). Sau đó đem tất cả nước nấu được hòa đều và cất vào ngăn mát tủ lạnh uống dần dần - nếu cảm thấy khó uống thì bạn có thể hâm nóng cho dễ uống..

Nấm Chaga Nga ở dạng viên

Sau khi làm sạch và làm khô nấm Chaga Nga người ta sẽ cho xay nhuyễn và tinh chế nấm Chaga thành những viên thuốc, kiểm định chất lượng và sau đó đóng hộp đem bán trên thị trường. Tất nhiên các tiến trình đều phải làm sao để đảm bảo vệ sinh mà vẫn giữ được chất lượng vốn có của nó.

Nấm Chaga Nga giá bao nhiêu?

Tóm lại, cả 2 loại nấm Chaga tự nấu uống và nấm Chaga dạng viên đều có công dụng như nhau và tùy theo số lượng nấm Chaga chúng ta uống, tùy vào nguồn gốc của nấm Chaga Nga, tuổi thọ của nấm Chaga Nga, tùy vào đó có phải là loại nấm Chaga thật 100% hay không, tùy thuộc vào các chế biến có đúng quy trình vệ sinh chất lượng không mà chúng ta sẽ đưa ra câu trả lời rằng giữa nấm Chaga tự nấu uống và nấm Chaga dạng viên cái nào tốt hơn.
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP