Nấm Chaga Nga - dược liệu quý cho bệnh nhân ung thư

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Chữa ung thư hiệu quả bằng Nấm Chaga Nga


Những thành phần nào trong nấm Chaga Nga giúp điều trị ung thư?

Theo nhiều năm trở lại đây các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nấm Chaga Nga (tên gọi khoa học là Inonotus Obliquus) có khả năng chống chọi và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Trong nấm Chaga Nga có 2 thành phần chính điều trị ung thư đó là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan, cụ thể:
- Endo-Polysaccharid: là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào
- Fucoglucomannan: có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u
Hơn thế, luôn có nhiều dưỡng chất khác có tác dụng kháng ung thư, kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan,... đó là nhờ các thành phần trong nấm Chaga Nga như: acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol.
==> Có thể nói Nấm Chaga Nga - dược liệu quý cho bệnh nhân ung thư, là loài nấm quý của Chúa trời mang đến cứu vớt những mảnh đời không may vướng phải ung thư và nhiều căn bệnh quái ác khác.

Nấm Chaga Nga - dược liệu quý cho bệnh nhân ung thư

Cách sử dụng nấm Chaga Nga đối với bệnh nhân ung thư?

Nấm Chaga Nga - dược liệu quý cho bệnh nhân ung thư là những gì các nhà nghiên cứu đã công nhận từ lâu, sơ lược kể đến là các chứng ung thư phổi, ung thư gan, ung thư da, ung thư mang tai, ung thư dạ dày,...
- Chúng ta có thể cắt lát nấm Chaga Nga nấu uống thay nước mỗi ngày (liều lượng từ 600ml - đến 2 lít là tốt nhất)

Cách chế biến và sử dụng nấm Chaga Nga cho bệnh nhân ung thư

Cùng tham khảo cách chế biến nấm Chaga nhé!
*Cách 1: Lấy 9 lát nấm Chaga Nga (cắt mỏng 1-2mm) cho vào nồi đun chứa 2 lít nước, sau 2 giờ chắt lấy nước. Tiếp đó, cho vào 1,5 lít nước vào và nấu trong 90 phút; kế đó tiếp tục chắt lấy nước và nấu lại y như vậy thêm 3 lần nữa mới vứt xác nấm Chaga Nga đi (nấu được 5 lần). Sau đó đem tất cả nước nấu được hòa đều và cất vào ngăn mát tủ lạnh uống dần dần - nếu cảm thấy khó uống thì bạn có thể hâm nóng cho dễ uống.
*Cách 2: vệ sinh và làm khô nấm Chaga (nấm của cây Bạch Dương), sau đó chặt nhỏ và nghiền thành bột mịn. Khi muốn dùng thì bạn chỉ việc lấy 1 muỗng cafe bột nấm đem ngâm vào 1 bình nước sôi giữ nhiệt 2 lít, sau 30 phút chế ra sẽ thấy nước chuyển sang màu nâu vàng, như thế và uống thôi.
***Lưu ý: nên uống Nấm Chaga Nga ngay trong bữa ăn hay sau bữa ăn 2h nhé!
Nấm Chaga Nga là loài thực vật tiên dược trời ban cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt kháng ung thư, có thể nói Nấm Chaga Nga là dược liệu quý báu cho bệnh nhân ung thư - cực kỳ tốt cho các bệnh nhân đang xạ trị, hóa trị và hỗ trợ cho những bệnh nhân bị tiểu đường, cao huyết áp, người đang có dấu hiệu lão hóa, người bị HIV/AIDS, sức khỏe suy nhược, tai biến mạch máu não,...
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP