Tác dụng của Sâm Ngọc Linh chống còi xương

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Hiện nay, do điều kiện gia đình, chế độ dinh dưỡng cũng như kỹ năng chăm sóc chưa phù hơp của các bật phụ huynh mà ngày ngay tình trạng còi xương ở trẻ  nhỏ  rất phổ biến. Vậy làm thế nào để có thể chữa được bệnh còi xương? Đây là vấn đề đang được các bật cha mẹ muốn biết để con mình có thể phát triển bình thường như bao trẻ em khác. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp chống còi xương hiệu quả từ thảo dược đó là Sâm Ngọc Linh.

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh chống còi xương

Trong bài viết hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh còi xương và tác dụng của sâm Ngọc linh chống còi xương như thế nào để có phương pháp chữa trị hiệu quả cho các em có một cuộc sống vui vẻ như các em nhỏ khác nhé.

Nguyên nhân chính gây ra bệnh còi xương ở trẻ nhỏ


Một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh còi xương ở trẻ nhỏ đó là chế độ ăn thiếu chất dưỡng cho trẻ phát triển, đặc biệt là vitamin D và canxi, photpho. Bên cạnh đó còn có thể do trẻ nhỏ sống trong môi trường quá kín, nhà cửa chật chội, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc trong thời gian mang thai, người mẹ bị thiếu hụt vitamin D.

Một số biểu hiện của bệnh còi xương là rang mọc chậm, trẻ thường ói sữa, ngủ không yên giấc, thường đổ mồ hôi đầu, xương mềm, lồng ngực gù, vận động chậm chạp,….Nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời  sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng và thiếu máu.

Vậy làm sao để chữa bệnh còi xương hiệu quả nhất? Với những thành phần dưỡng chất tự nhiên có trong Sâm Ngọc Linh bổ sung vitamin D và canxi cho trẻ rất tốt và ngày nay loại thỏa dược này đang được các bật phụ huynh tin dùng.

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh chống còi xương

Tác dụng của Sâm ngọc Linh chống còi xương


Trẻ em bị còi xương là thiếu khả năng hấp thu dưỡng chất. Vì thế  Sâm Ngọc Linh có công dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, tuần hoàn, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, thèm ăn hơn, giấc ngủ được sâu giấc hơn, tránh giật mình về đêm.

Thành phần dưỡng chất có trong sâm Ngọc Linh chứa nhiều vitamin: A, E, D… canxi cùng các loại khoáng chất, bổ sung cần thiết cho trẻ em. Các yếu tố dinh dưỡng trên sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, Sâm Ngọc Linh còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hạn chế những biến chứng của bệnh còi xương như viêm nhiễm đường hô hấp. Giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại những loại viruts, vi khuẩn hay kí sinh trùng gây hại có thể dẫn đến bệnh sởi, ho gà, cảm sốt..

Trẻ còi xương dùng sâm Ngọc Linh một thời gian sẽ tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, phòng chứng thiếu máu, suy nhược, tăng khả năng vận động của cơ thể cũng như tinh thần và trí não.

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh cho trẻ nhỏ


Từ Sâm Ngọc Linh bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn dinh dưỡng, thức uống khác nhau như sâm ngọc linh ngâm mật ong, ngâm rượu, hầm thịt gà, vịt…Tuy nhiên đối với trẻ em thì cách dùng tốt nhất giúp rẻ dễ hấp thu dưỡng chất vào cơ thể đó là sâm Ngọc Linh nấu cháo hoặc sắc nước:

Sâm Ngọc Linh nấu cháo: Cần chuẩn bị 2g sâm Ngọc linh, 1 lạng gạo tẻ cùng đường phèn. Sâm Ngọc linh tươi thái nhỏ, nếu khô thì có thể tán bột cho dễ nhừ, trẻ sẽ dễ ăn. Cho gạo cùng với nước để nấu cháo, đường phèn đun riêng với nước cho thành đường đặc. Sau khi cháo đã gần chín thì cho sâm ngọc linh và đường phèn vào khuấy đều, đun đến khi chín nhừ là được. Cho trẻ ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Sâm Ngọc Linh sắc nước: Cũng lấy 2g sâm Ngọc linh tươi thái nhỏ rồi cho vào nồi sành, sứ hoặc thủy tinh đun cùng với nước. Để lửa nhỏ liu riu cho đến khi sâm nhừ, để nguội và cho trẻ uống trong cả ngày.

Ở đâu bán Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất


Sâm Ngọc Linh là thảo dược trị coi xương cho trẻ đang được đặt lên hàng đầu. Do vậy, các địa chỉ bán Sâm Ngọc Linh tự nhiên tốt nhất luôn được các bà mẹ quang tâm trong thời gian qua. Vậy đây là địa chỉ bán Sâm Ngọc Linh uy tín chất lượng nhất? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là công ty Sâm Ngọc Linh Bảo kim Long – Một trong những cơ sở bán Sâm Ngọc Linh và các sản phẩm làm từ Sâm lớn nhất tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Sâm Ngọc Linh được bày bán tại công ty chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng và quâ kiểm nghiệm của bộ công an. Vì thế mua sâm Ngọc Linh tại Bảo Kim Long bạn luôn được đảm bảo chất lượng nhất.

Bạn có nhu cầu mua Sâm Ngọc Linh xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh

Điện thoại :0938.30.37.34 gặp A.Ba


Email : Tranducan2104@gmail.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP