Cách chế biến Sâm Ngọc Linh khô

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Sâm Ngọc Linh có 2 loại khác nhau đó là Sâm Ngọc tươi và Sâm Ngọc Linh khô. Trong 2 loại trên thì Sâm Ngọc Linh khô là sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian gian dài mà không hề thay đổi các thành phần phần dưỡng chất có trong sâm. Trong khi đó Sâm Ngọc Linh tươi thì chỉ có thể bảo quảng trong tủ lạnh thời gian ngắn tối đa là nữa tháng. Chính vì thế, hầu hết mọi người khi mua Sâm ngọc linh điều lựa chọn Sâm Ngọc Linh khô để có thể sử dụng được lâu dài hơn.

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh khô


Vậy Sâm Ngọc Linh khô chế biến có gì khác so với Sâm Ngọc tươi? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chế biến Sâm Ngọc Linh khô cụ thể nhất để bạn có thể dễ dàng sử dụng mua Sâm khô.

Công dụng của Sâm Ngọc Linh khô


Công dụng của sâm Ngọc Linh khô không có gì khác so với sâm Ngọc Linh tươi. Đó là giúp tăng cường thể lực hiệu quả, phục hồi mới ốm dậy, hay trường hợp cần bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, giảm stress, tốt cho bẹnh nhân tim mạch, tiểu đường, yếu gan,….Với những công dụng đặc biệt trên thì Sâm Ngọc Linh  đã được công nhận là một trong những loại sâm có hàm lượng dinh dưỡng đứng top đầu trong 20 loại sâm trên thế giới, đồng thời cũng là tài sản quốc gia cần bảo vệ và duy trì nòi giống quý này.

Cách sử dụng Sâm Ngọc Linh khô

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh khô

Sâm Ngọc Linh có thể dùng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho người trong thời kỳ dưỡng bệnh vì nó giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Từ Sâm ngọc Linh bạn có thể chế biến thành nhiều cách khác nhau như sâm ngọc linh ngâm rượu,mật ong, nấu cháo sâm, pha nước sâm với trà để uống,…

Sâm Ngọc Linh rất tốt cho sức khỏe nhưng để bảo toàn được hiệu quả lâu dài thì cần phải có cách bảo quản hợp lý. Cũng chính từ đó mà sâm Ngọc Linh khô đã ra đời. Nhờ quá trình phơi nắng nên bạn có thể sử dụng lâu dài hơn, bảo quản dễ hơn sâm Ngọc Linh tươi.

1 kg sâm Ngọc Linh khô tương đương với 5kg sâm Ngọc Linh tươi vì thế khi chế biến và sử dụng Sâm Ngọc Linh khô không khác sâm tươi nhưng cần giảm liều lượng xuống 5 lần so với sâm tươi để mang lại hiệu quả cao nhất

Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số đối tượng sau không nên dùng sâm Ngọc Linh: phụ nữ mang thai, người bị đau bụng do lạnh, đau bụng tả, trẻ em còn nhỏ.

Địa chỉ bán Sâm ngọc Linh khô chất lượng nhất?

Để mua sâm ngọc linh khô chất lượng nhất ở đâu? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là Bảo kim Long.

+ Công ty TNHH Bảo Kim Long là nơi cung cấp các sản phẩm sâm Ngọc Linh chính hãng,mang uy tín chất lượng được kiểm nghiệm và và chứng nhận bởi Viện Sinh học nhiệt đới. 

+ Quý khách có thể đặt mua sản phẩm sâm Ngọc Linh của chúng tôi ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước với hình thức đơn giản là liên hệ ngay với hotlie: 0938.30.37.34 

+ Chúng tôi giao hàng miễn phí các sản phẩm tận nơi trên toàn quốc.

+ Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì giá Sâm Ngọc Linh hay chất lượng sản phẩm cũng như chỉ thanh toán tiền hàng khi trên tay đã có sản phẩm.

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP