Cách chế biến Sâm Ngọc Linh nấu cháo thơm ngon

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Sâm Ngọc Linh là một vị thuốc quý hiếm của dân tộc ta, nó có thể chữa được bách bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mang lại sức khỏe dồi dào. Từ Sâm Ngọc Linh bạn có thể chế biến thành nhiều cách khác nhau, tuy nhiên một trong những món ăn chế biến từ sâm Ngọc Linh thơm ngon được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là Cháo Sâm Ngọc Linh.

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh nấu cháo thơm ngon


Cách chế biến Sâm Ngọc linh nấu cháo thơm ngon vô cùng đơn giản, đồng thời là món ăn bổ dưỡng ngong miệng giúp phần hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt như những người mắc bệnh cao huyết áp, bệnh về gan, và ngăn chặn tế bào ung thư phát triển cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra còn giúp gia đình thêm đầm ấm và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến món cháo thơm ngon để có thể áp dụng nấu cho gia đình mình dùng nhé.

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh nấu cháo thơm ngon

Cách chế biến Sâm Ngọc Linh nấu cháo thơm ngon


Sâm Ngọc Linh nấu cháo là một trong những cách dễ dùng, mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Để chế biến món cháo từ Sâm Ngọc Linh thơm ngon bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây:
+ Chuẩn bị nguyên liệu: 3g sâm ngọc linh tự nhiên, 1 lạng gạo tẻ và đường phèn

+ Công thức chế biến Cháo Sâm ngọc Linh:

- Sâm Ngọc Linh tự nhiên có 2 loại sâm Ngọc Linh tự nhiên và Sâm Ngọc Linh tươi nên bạn có thể tán thành bột hoặc để thành lát tùy vào từng loại. Gạo vo sạch cho vào nồi và cho nước vừa đủ hầm nhừ.
-  Đun riêng đường phèn đến khi thành đường đặc thêm vào cháo, khuấy đều đến khi ngọt vừa là có thể sử dụng.


Một số trường hợp không nên dùng Sâm Ngọc Linh:


Sâm Ngọc Linh tự nhiên nấu cháo là món ăn rất phù hợp với người già, trẻ nhỏ, người mới ốm dậy có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số trường hợp tuyệt đối không nên sử dụng Sâm Ngọc Linh. Bởi không những không tốt cho sức khỏe mà còn tác dụng phụ trở lại có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

+ Phụ nữ mang thai không nên dùng cháo sâm ngọc Linh, bởi Sâm Ngọc Linh sẽ tăng cường nội tiết tố sinh dục, tăng ham muốn và co bóp thành tử cung nên ảnh hưởng đến thai nhi, đễ bị sảy thai.

+ Người có triệu chứng đau bụng thể hàn như: đau bụng ỉa chảy,đầy hơi, khó tiêu trướng bụng, đầy bụng…tuyệt đối không được sử dụng Sâm Ngọc Linh vì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

+ Trẻ em phát triển bình thường thì không nên dùng Sâm ngọc Linh vì sẽ làm chậm quá trình pháp triển của trẻ

+Bị bị mất ngủ thì không nên sử dụng sâm ngọc linh vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ.

Địa chỉ bán Sâm Ngọc Linh chất lượng


Để món cháo sâm Ngọc Linh ngon bổ dưỡng thì trước tiên bạn phải lựa chọn được củ Sâm ngọc Linh tự nhiên chất lượng. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải lựa chọn được đại lý bán Sâm Ngọc Linh chất lượng tránh mua phải Sâm Ngọc Linh giả ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy đâu là địa chỉ bán sâm ngọc linh uy tín chất lượng nhất hiện nay? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum Bảo Kim Long. Chúng tôi tự hào là công ty chuyên bán Sâm ngọc Linh và nhiều sản phẩm sản xuất từ Sam Ngoc Linh đảm bảo chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ chi những số tiền đích đáng không phung phí cũng như mua phải những loại sâm giả kém chất lượng.

Bạn có nhu cầu mua sâm ngọc linh xin liên hệ: 0938 303 734
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP