Sâm Ngọc Linh có độc tính không?

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Từ lâu Sâm Ngọc Linh là niềm tự hào của dân Việt Nam bởi những công năng mà nó mang lại, như một bài thuốc tiên giúp phục hồi sức khỏe, phòng chống ung thư, cải thiện trí nhớ, làm lành vết thương nhanh chóng, điều hòa tim mạch, bảo vệ tế bào gan, trị sốt rét đau bụng, giảm cholesterol, ăn ngon ngủ tốt.... có thể nói Sâm Ngọc Linh hỗ trợ điều trị bách bệnh. Với những tác dụng tuyệt vời như trên vậy Sâm Ngọc Linh có độc tính không? đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng phân vân muốn biết về nó. Trong bài viết hôm nay sẽ cho bạn một cái nhìn chính xác nhất nhé.


Sâm Ngọc Linh có độc tính không?

Sâm Ngọc Linh có chứa chất độc tính không?


Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người thắc rằng sử dụng quá nhiều Sâm Ngọc Linh có tác dụng phụ gì không? Loại Sâm Ngọc Linh có tính độc không? Có nên uống Sâm Ngọc Linh dài hạn? Trong trường hợp nào nên dùng Sâm Ngọc Linh? Không nên sử dụng Sâm Ngọc Linh trong tình trạng sức khỏe như thế nào?...

Để quý khách hàng được an tâm khi sử dụng Sâm Ngọc Linh và cũng để tìm ra lời giải đáp về băn khoăn "Sâm Ngọc Linh có tính độc không?" thì các nhà khoa học và nhà nghiên cứu đã chính thức vào cuộc.

Kết quả nghiên cứu về sử dụng Sâm Ngọc Linh


Theo thông tin chính xác về kết quả kiểm nghiệm cho hay:

Nên ở dụng Sâm Ngọc Linh thích hợp sẽ là từ 50mg đến 200mg cho 1kg thể trọng (nghĩa là người cân nặng 50kg có thể dùng 10gr một ngày)

Nếu như dùng 20gr một ngày sẽ có tác gây ngủ

Nếu dùng với liều 30gr đến 40gr thì có tác dụng như một thuốc giảm đau rất kỳ diệu.

Nghiên cứu về độc tính của sâm Ngọc Linh cho thấy, với liều 34g/kg thể trọng của bột chiết toàn phần rễ củ sâm Ngọc Linh và với liều 10,6g/kg thể trọng của saponin toàn phần của rễ củ loài sâm Ngọc Linh đều không gây ra trên súc vật thí nghiệm những triệu chứng ngộ độc nào cả.

Sâm Ngọc Linh an toàn và hữu ích cho mọi lứa tuổi


Chính vì thế chúng tôi khẳng định Sâm Ngọc Linh hoàn toàn không có tính độc. Chúng ta có thể sử dụng sâm Ngọc Linh an toàn, dài ngày với nhiều đối tượng từ trẻ em cho đến người già mà không gây bất kỳ độc tính nguy hiểm nào.

==>Lưu lý: nên tìm hiểu kỹ Địa điểm bán Sâm Ngọc Linh uy tín để tránh mua nhầm Sâm Ngọc Linh loại giả, loại kém chất lượng hay những loại Sâm Ngọc Linh tự trồng với giá cao ngất ngưởng.

Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP