Nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Nấm Chaga là một loài nấm tự nhiên rất quý hiếm chỉ mọc ở những cây bạch dương tạ khu vực Siberia nước nga với nhiệt độ -45oC. Với môi trường sinh trưởng khắc nghiệt càng khẳng định được tầm quan trọng của Nấm Chaga đối với sức khỏe con người. Với hơn 215 loại dưỡng chất quý hiếm có khả năng tăng cường miễn dịch, phòng chống, ngăn ngừa các căng bệnh nguy hiểm như Ung thư, HIV, AIDS. Ngoài những công dụng trên, Nấm Chaga còn có thể giúp tăng cường hệ thần kinh hiệu quả. Vậy Nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh như thế nào? thì trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh


Nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh 

Với các tác nhân hằng ngày như cường độ lao động, thói quen hút thuốc, uống rượu, chế độ ăn uống, nghĩ ngơi, tuổi tác, giới tính…đều có ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe hệ thần kinh.

Có thể bạn chưa biết như phần lớn nguyên nhân sinh ra bệnh trên cơ thể con người chúng ta đều xuất phát từ một thứ. Đó chính là gốc tự do. Sự giải phóng các gốc tự do là nguyên nhân của sự peroxy hóa lipid và AND, gây tổn hại màng tế bào. Gốc tự do còn là nguyên nhân đẩy mạnh quá trình oxy hóa kéo theo quá trình lão hóa. Tế bào khi bị lão hóa thì các hoạt động chức năng sẽ bị suy yếu từ đó sinh ra bệnh tật. Và não bộ chính là bộ phận gốc tự do thích tấn công nhất.

Trước những nguy cơ tấn công từ Gốc tự do đến hệ thần kinh thì nấm Chaga chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nấm chaga không như các loại nấm khác mà nó có công dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo vệ gan, thận, chống ung thư. Đặc biệt là ngăn chặn được độc tính của một gốc tự do mang tên oxy singlet (Đây là loại oxy được quy trách nhiệm là tạo ra quá trình oxy hóa, làm tổn hại đến các mô tế bào)

Thành phần dưỡng chất có trong nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh

Nấm CHAGA có thành phần chủ yếu gồm Polisacchrid đa đường, sắc tố đen, chất xơ phong phú, chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients, SOD, vitamin, đường glucan β, Betulinic Acid, cellulose, các nguyên tố vi lượng sau:B, Mg, Al, Si, P, K, Ca, Ti, Va, Cr , Fe, Co, Ni, Cu, Zn, Sr , Zi , Mo, Au, Sn, Ba, Ge, tổng cộng có hơn 215 thành phần quý

Trong đó thành phần Endo-Polysaccharid trong nấm Chaga được tinh chế bằng sắc kí trao đổi ion qua cellulose-DEAE và sắc kí thẩm thấu gel có khả năng chống lại các khối u tế bào, ức chế sự phát triển của khối u do cơ chế tác dộng trên hệ phòng thủ miễn dịch giúp tăng cường hệ thần kinh hiệu quả 

Hơn nữa, trong các nghiên cứu gần đây, nhiều hợp chất polyphenolic, triterpenoid, steroid, lanosterol, inotodiol, acid trametenolic, và ergosterol được chiết xuất từ màng cứng nấm Chaga đã chỉ ra những họat tính sinh học đa dạng, có công dụng bao gồm: giảm glucose máu, kháng virus, kháng nấm, bảo vệ gan, và kháng ung thư, chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào.

Cách sử dụng nấm Chaga giúp tăng cường hệ thần kinh hiệu quả

+Dùng khoảng 9 lát nấm, mỗi lát dày khoảng 1-2 mm nấu với 2 lít nước sôi trong vòng 2 giờ. Sau đó chế ra ly và nấu tiếp lần 2 với 1,5 lít. Nấu tương tự như vậy ở lần thứ 3,4,5. Sau đó hòa chung lại uống thay nước trong ngày.

+ Mỗi ngày nên uống 3-6 lần và 100-200 ml/ lần. Nên uống ít nhất 600 ml/ ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống vào buổi sáng hàng ngày và buổi chiều và trước khi đi ngủ nên dùng.

Nếu bạn đang nhu cầu nhưng không biết mua nấm Chaga ở đâu uy tín chất lượng xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM - DV BẢO KIM LONG

HOTLINE : 0988.273.473

CAM KẾT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP