Phòng chống Gout hiệu quả từ nấm Chaga

KHUYẾN MÃI

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018



Bệnh Gout là gì?

Gút (Gout) là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất, chúng thường xảy ra khi có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể. Bệnh thường gặp ở nam giới trung niên (tuổi 40 - 50) chiếm 95% và những người có nguy cơ cao là béo phì, nghiện rượu, cà phê, người có tiền sử gia đình bị bệnh gout,... ở nữ thường xảy ra sau thời kỳ mãn kinh.

Nấm Chaga - vị thuốc hữu ích cho người bị bệnh Gout

Một trong những cách giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Gout từ thiên nhiên phải kể đến đó chính là nấm Chaga. Loại nấm Chaga này có nguồn gốc từ Nga và một vào quốc gia ở vùng lạnh khác như Nhật, Hàn, Trung, Canada,... chúng sống ký sinh trên thân cây bạch dương, trông nấm Chaga như một khối gỗ bị cháy xém, thân cứng và sinh tồn nhờ hút chất dinh dưỡng từ cây chủ.

Phòng chống Gout hiệu quả từ nấm Chaga - đây là mẹo hay mà nhân gian đã truyền tai nhau, đồng thời việc dùng nấm Chaga đẩy lùi bệnh Gout cũng là kết luận từ các chuyên gia nghiên cứu cho hay. Vậy nên khi bước qua tuổi trung niên, dù là nam hay nữ thì bạn cũng nên chọn dùng nấm Chaga để tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bù đắp năng lượng và đặc biệt ngăn chặn tình trạng Gout gây ra.

Để hỗ trợ phòng chống Gout hiệu quả bằng loại nấm Chaga thì quý khách có thể liên hệ mua nấm Chaga uy tín chất lượng tại Cơ sở Bảo Kim Long để chắc chắn hàng thật. Sau đó tự chế biến và sử dụng để đảm bảo nạp vào cơ thể một lượng nấm Chaga vừa đủ và thật nhất.

Phòng chống Gout hiệu quả từ nấm Chaga


Sau đây chúng tôi xin mách bạn cách chế biến nấm Chaga đơn giản và hiệu quả mà ai ai cũng có thể áp dụng.

Cách dùng nấm Chaga - nấm Chaga Nga hiệu quả 

* Trước khi sử dụng thì bạn nên vệ sinh, ngâm nước sôi và phơi thật khô nấm Chaga để đảm bảo vệ sinh thực phẩm, sau đó c cho vào nấu với 2 lít nước sôi trong vòng 2 giờ. Sau đó chế ra ly và nấu tiếp lần 2 với 1,5 lít. Nấu tương tự như vậy ở lần thứ 3,4,5. Sau đó hòa chung lại uống thay nước trong ngày
Mỗi ngày nên uống 3-6 lần và 100-200 ml/ lần
Nên uống ít nhất 600 ml/ ngày, tốt nhất là khoảng 2 lít/ngày
Nên uống trước bữa ăn 30 phút
Uống vào buổi sáng hàng ngày và buổi chiều và trước khi đi ngủ nên dùng
Lưu ý: Bã nấm sau khi uống xong có thể mang phơi khô rồi ngâm rượu uống rất tốt

Hiện giá nấm Chaga cũng không quá cao, chỉ từ 700 ngàn/1kg (tại Bảo Kim Long), và để đảm bảo sức khỏe ít bệnh tật và chống lại bệnh Gout này thì bạn nên dùng sớm nhất có thể.


Những điểm cần nhớ về bệnh Gout

  • Gout là một tình trạng phổ biến gây ra các cơn đau và sưng khớp, đặc biệt là ngón chân cái của bạn.
  • Gout là do các tinh thể acid uric tạo thành trong khớp và thận của bạn.
  • Bạn có thể giảm nguy cơ bị gout tấn công bằng cách Không uống quá nhiều rượu và không ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng chất purin cao. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về những thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp bạn cụ thể.
  • Bác sĩ của bạn có thể khuyên bạn nên dùng thuốc và các phương pháp điều trị để giảm cơn đau của các cơn gút và giúp bạn ít bị tấn công hơn.
  • Điều trị bệnh gout đúng cách có thể ngăn ngừa tổn thương vĩnh viễn cho khớp và thận của bạn.
Hiện các bác sỹ vẫn khuyến khích bệnh nhân sử dụng kèm nấm Chaga để hạn chế tình trạng Gout ngày một trầm trọng, song song đó thì bạn cũng cần tuân thủ theo những nguyên tắc trên. Sức khỏe là vàng, là vô giá - vậy nên bạn cần phải biết tự bảo vệ mình, tránh tình trạng bệnh lâu nặng thì rất khó để chữa trị.
  • Địa chỉ 1: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 1: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline0938 30 37 34 - 0988 273 473
  • Website: vuonsamngoclinh.com
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:


BACK TO TOP